ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 36 คน )
เพศ
ชาย
62.50%
หญิง
37.50%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
23.08%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
26.92%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
26.92%
อื่นๆ
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
18.75%
พอใจมาก
21.88%
ปานกลาง
28.13%
พอใจน้อย
15.63%
พอใจน้อยที่สุด
15.63%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
16.67%
พอใจมาก
26.67%
ปานกลาง
23.33%
พอใจน้อย
13.33%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
15.38%
พอใจมาก
23.08%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
23.08%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
23.08%
พอใจมาก
15.38%
ปานกลาง
26.92%
พอใจน้อย
19.23%
พอใจน้อยที่สุด
15.38%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.74%
พอใจมาก
30.43%
ปานกลาง
26.09%
พอใจน้อย
13.04%
พอใจน้อยที่สุด
8.70%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
10.34%
พอใจมาก
31.03%
ปานกลาง
20.69%
พอใจน้อย
20.69%
พอใจน้อยที่สุด
17.24%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
13.79%
พอใจมาก
31.03%
ปานกลาง
3.45%
พอใจน้อย
27.59%
พอใจน้อยที่สุด
24.14%
ข้อเสนอแนะเพิ่มเติม
ต้องมีบริการอย่างเป็นกันเอง ช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ผู้สูงอายุด้วย Ok